Tin tức

Cobalt Technologies và Rhodia xây dựng Cơ sở trình diễn Bio n-Butanol tại Mỹ Latin

(29/11/2014)


Mountain View, Calif & Sao Paulo, Brazil -. Ngày 01 tháng tám năm 2012 - Cobalt Technologies, một nhà phát triển hàng đầu về hóa chất sinh học thế hệ tiếp theo và công ty hóa chất đặc Rhodia, thành viên của Tập đoàn Solvay, hôm nay thông báo họ sẽ bắt đầu phát triển chung và vận hành một cơ sở butanol sinh học trình diễn tại Brazil.

 

Điều này là một bước nữa bởi hai công ty hướng tới việc xây dựng các biorefineries thương mại có quy mô sử dụng công nghệ của Cobalt để chuyển đổi từ bã mía Brazil và nguyên liệu phi thực phẩm địa phương khác vào sinh học n-butanol ở Mỹ Latin. Butanol được sử dụng rộng rãi như là một hóa chất công nghiệp được tìm thấy trong các loại sơn, keo dán, mực in, và các dung môi khác.

 

"Thỏa thuận này đưa chúng ta vào một con đường rõ ràng đối với thương mại, trong đó sẽ dẫn đến việc phát triển các đầu biorefinery thương mại có quy mô sử dụng bã mía làm nguyên liệu để sản xuất butanol sinh học," Bob Mayer, CEO của Cobalt Technologies cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Rhodia. Giá trị của công ty và mục tiêu của chúng tôi là phù hợp và kinh nghiệm của Rhodia trong thị trường toàn cầu hóa và lịch sử lâu dài của sự thành công ở Mỹ Latin vị trí chúng tôi cũng thành công. "
 
 
Cobalt và Rhodia sẽ xây dựng và vận hành một trinh diễn butanol sinh học thực vật, trong đó sẽ xác nhận công nghệ Cobalt và khả năng tích hợp liền mạch với các nhà máy đường hiện có tại Brazil. Công việc sẽ bắt đầu vào tháng 8 năm 2012 và sẽ được chuyển đến một nơi nhà máy vào đầu năm 2013 để thử nghiệm hội nhập. Kiểm tra hoạt động tại nhà máy trình diễn dự kiến sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2013.
 
 
"Chúng tôi tin rằng công nghệ Cobalt sẽ cung cấp một lợi thế chi phí chưa từng có trong thời gian dài, đồng thời nâng cao chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi liên quan đến phạm vi của chúng tôi Augeo® dung môi biosourced," Vincent Kamel, chủ tịch của Rhodia Coatis đơn vị kinh doanh cho biết. "Chúng tôi mong muốn hợp tác tiếp tục của chúng tôi, làm việc chặt chẽ với Cobalt để tận dụng các cơ hội thị trường lớn cho sinh n-butanol tại Mỹ Latinh và xa hơn nữa."
 
 
Trong chín tháng qua, hai công ty khai thác các tùy chọn cho việc tích hợp công nghệ Cobalt của thành nhà máy đường hiện có. Giai đoạn khả thi này đã xác nhận khả năng mở rộng và kinh tế hấp dẫn chế biến sinh khối và công nghệ lên men tiên tiến của Cobalt, như tính khả thi của nó để làm việc với sinh khối địa phương của Brazil, khiến các công ty phải ký Tể ngày nay mà di chuyển mối quan hệ của họ vào giai đoạn tiếp theo của nó.
 
 

Về Cobalt Technologies

Cobalt Technologies là lãnh đạo trong việc thương mại sản xuất sinh học n-butanol là một hóa chất tái tạo và nhiên liệu. N-butanol là một hóa chất công nghiệp được sử dụng rộng rãi được tìm thấy trong sơn, sơn mài và chất phủ bề mặt khác, với một thị trường toàn cầu của hơn 5 tỉ USD.
 
 
Bằng cách sản xuất chi phí thấp sinh học n-butanol, công nghệ độc đáo của Cobalt cho phép sử dụng sinh học n-butanol là một phân tử nền tảng cho việc sản xuất của một mảng rộng lớn của nhiên liệu và hóa chất, bao gồm cả nhiên liệu máy bay phản lực, nhựa sinh học và cao su tổng hợp. Nền tảng công nghệ Cobalt cung cấp một quá trình liên tục để chuyển đổi có hiệu quả nguyên liệu phi thực phẩm đa dạng thành butanol sinh học. Được thiết kế để đạt được chi phí thấp thông qua biocatalyst độc quyền của nó, phản ứng sinh học tiên tiến, thiết kế hiệu quả năng lượng và sử dụng chi phí thấp của nguyên liệu, Cobalt được làm butanol sinh học và các dẫn xuất của nó là một thay thế hiệu quả chi phí cho các sản phẩm hóa dầu mỏ.
 
 
Cobalt có trụ sở tại Mountain View, Calif. Cobalt được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sạch, bao gồm cả Pinnacle Ventures, Life Quỹ Capital Khoa học Malaysia, VantagePoint Capital Partners, Parsons & Whittemore, Khoa học đời sống Partners (LSP),Ventures, Harris & Harris và Burrill và Công ty. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.cobalttech.com.
 
 

Về Coatis

Coatis, một đơn vị kinh doanh toàn cầu của Rhodia, phát triển và sản xuất các dung môi oxy hóa sản phẩm dựa trên phenol và dẫn xuất riêng cho thị trường trên toàn thế giới. Nó có một vị trí lãnh đạo cho phenol và dung môi oxy hóa tại thị trường Mỹ Latin.
 
 

Về Rhodia

Rhodia, thành viên của tập đoàn Solvay, là một công ty hóa chất đặc biệt kiên quyết cam kết phát triển bền vững. Là một nhà lãnh đạo trong các doanh nghiệp, Tập đoàn nhằm mục đích cải thiện hiệu suất của khách hàng thông qua việc theo đuổi các hoạt động xuất sắc và khả năng của mình để đổi mới. Cấu trúc khoảng 11 đơn vị kinh doanh toàn cầu, Rhodia là đối tác của cầu thủ lớn trong ô tô, điện tử, mùi vị và hương thơm, y tế, thị trường cá nhân và chăm sóc tại nhà, hàng tiêu dùng và thị trường công nghiệp.
 
 

Về Solvay

Solvay là một Tập đoàn hóa học quốc tế cam kết phát triển bền vững với một mục tiêu rõ ràng về sự đổi mới và hoạt động xuất sắc. Nó được thực hiện trên 90% doanh thu của nó tại thị trường mà nó là một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu 3 đầu. Solvay cung cấp một loạt các sản phẩm đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả hoạt động của khách hàng tại các thị trường như hàng tiêu dùng, xây dựng, ô tô, năng lượng, nước và môi trường, và các thiết bị điện tử. Tập đoàn có trụ sở tại Brussels, sử dụng khoảng 31.000 người ở 55 quốc gia và tạo ra 12,7 tỷ EUR tại doanh thu thuần năm 2011 (pro forma). Solvay SA (SOLB.BE) được niêm yết trên NYSE Euronext tại Brussels và Paris (Bloomberg: SOLB.BB - Reuters: SOLBt.BR).

<< Quay lại


Reporter :  admin
Source : 


  • x