Tin tức

10 Những điều bạn cần biết về Hóa học

(01/09/2015)


Bạn mới bước vào lĩnh vực hóa học? Hóa học có thể có vẻ phức tạp và đáng sợ, nhưng một khi bạn hiểu được một vài điều cơ bản, bạn sẽ đi theo cách của bạn để thử nghiệm và sự hiểu biết về thế giới hóa học. Dưới đây là mười điều quan trọng bạn cần biết về hóa học.
 
 
1. Hóa học là nghiên cứu về Vật chất và năng lượng
Hóa học, như vật lý, là một ngành khoa học vật lý mà tìm hiểu cấu trúc của vật chất và năng lượng và cách thức cả hai tương tác với nhau. Các khối xây dựng cơ bản của vật chất là nguyên tử, hòa nhập với nhau để tạo thành phân tử. Các nguyên tử và phân tử tương tác để tạo mới
 
2. Các nhà hóa học Sử dụng các phương pháp khoa học
Các nhà hóa học và các nhà khoa học khác yêu cầu và trả lời các câu hỏi về thế giới một cách rất cụ thể: các phương pháp khoa học. Hệ thống này giúp các nhà khoa học thiết kế thí nghiệm, phân tích dữ liệu, và đi đến kết luận khách quan.
 
3. Hiện có nhiều nhánh Hóa học
Hãy suy nghĩ về hóa học như là một cây với nhiều nhánh. Bởi vì chủ đề là quá rộng lớn, một khi bạn vượt qua một lớp giới thiệu hóa học , bạn sẽ khám phá các nhánh khác nhau của hóa học, mỗi tập trung của riêng của nó.
 
4. Các thí nghiệm tuyệt vời nhất là thí nghiệm Hóa học
Thật khó để không đồng ý với điều này, bởi vì bất kỳ thí nghiệm sinh học hay vật lý tuyệt vời có thể được diễn tả như một thí nghiệm hóa học! Đập vỡ nguyên tử? Hoá học hạt nhân. Vi khuẩn ăn thịt? Hóa sinh. Nhiều nhà hóa học nói các thành phần trong phòng thí nghiệm hóa học có những gì họ đã quan tâm đến khoa học ... không chỉ là hóa học,
 
5. Hóa học là một Khoa học trên bàn tay
Nếu bạn tham gia một lớp hóa học, bạn có thể mong đợi có được một thành phần trong phòng thí nghiệm vào khóa học. Để hiểu làm thế nào các nhà hóa học khám phá thế giới, bạn sẽ cần phải hiểu làm thế nào để lấy số đo, sử dụng thủy tinh, sử dụng hóa chất một cách an toàn, và ghi lại và phân tích các dữ liệu thực nghiệm.
 
6. Hóa học diễn ra trong phòng thí nghiệm ... và Bên ngoài phòng thí nghiệm
Khi bạn hình dung một nhà hóa học, bạn có thể hình dung một người mặc một chiếc áo khoác phòng thí nghiệm và kính an toàn, cầm một bình chất lỏng trong phòng thí nghiệm. Vâng, một số các nhà hóa học làm việc trong phòng thí nghiệm. Nhưng cũng có người làm việc trong nhà bếp, trên thực địa, trong một nhà máy, hoặc trong một văn phòng.
 
7. Hóa học là nghiên cứu của Tất cả mọi thứ
Tất cả mọi thứ bạn có thể chạm, nếm, hoặc ngửi được làm bằng vật chất. Có thể nói rằng vật chất làm tất cả mọi thứ. Ngoài ra, bạn có thể nói tất cả mọi thứ được làm bằng hóa chất. Các nhà hóa học nghiên cứu vật chất, do đó hóa học là nghiên cứu về tất cả mọi thứ, từ các hạt nhỏ nhất đến các cấu trúc lớn nhất.
 
8. Mọi người sử dụng Hóa học
Bạn cần phải biết những điều cơ bản về hóa học, thậm chí nếu bạn không phải là một nhà hóa học. Không có vấn đề bạn là ai hay bạn làm gì, bạn làm việc với hóa chất. bạn mặc chúng, các loại thuốc, và các sản phẩm bạn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày tất cả bao gồm các hóa chất.
 
9. Hóa học Cung cấp cơ hội việc làm
Hóa học là một khóa học để vươn tới thực hiện một đòi hỏi khoa học tổng quát . Ở trường đại học, một mức độ hóa học có thể đóng vai trò như một bàn đạp để nhiều nghề nghiệp thú vị, không chỉ là một nhà hóa học.
 
10. Hóa học là thế giới thực, không chỉ các phòng thí nghiệm
Hóa học là một môn khoa học thực tiễn như một ngành khoa học lý thuyết. Nó thường được sử dụng để thiết kế sản phẩm của con người trong thực tế sử dụng và để giải quyết các vấn đề thế giới thực. Nghiên cứu hóa học có thể được khoa học thuần túy, sẽ giúp chúng ta hiểu được cách thức làm việc, góp phần vào sự hiểu biết của chúng ta, và giúp chúng ta đưa ra dự đoán về những gì sẽ xảy ra. Hóa học có thể được áp dụng khoa học, nơi các nhà hóa học sử dụng kiến thức này để làm cho sản phẩm mới, cải tiến quy trình, và giải quyết vấn đề.
 
Dịch từ: chemistry.about.com
 
 

<< Quay lại


Reporter :  admin
Source : 


  • x