Tin tức

Giặt khô làm việc như thế nào

(30/01/2015)


Dịch vụ giặt khô không phải là "khô" như bạn nghĩ. Tìm hiểu những gì xảy ra đằng sau cơ sở giặt khô tại nơi sinh sống của bạn.
 
giat kho lam viec nhu the nao
 
Khi bạn giặt ủi tại nhà hoặc tại các tiệm giặt, bạn đang sử dụng xà phòng và nước làm dung môi dỡ bỏ bụi bẩn và các vết bẩn ra khỏi quần áo của bạn. Nhưng một số loại vải không kết hợp với nước, như cashmere và len.
 
Các giải pháp cho vấn đề này đến vào năm 1855 khi Jean Baptiste Jolly, một chủ sở hữu thuốc nhuộm Pháp, quan sát thấy rằng khăn trải bàn của mình trở nên sạch hơn sau khi người giúp việc của ông vô tình làm đổ một chiếc đèn dầu trên đó. Với tai nạn tuyệt vời trên "giặt khô" được sinh ra.
 
Dịch vụ giặt khô chỉ là "khô" trong ý nghĩa rằng nước không được sử dụng làm dung môi. Thay vào đó, chất tẩy rửa đầu khô dùng dầu hỏa và xăng để làm sạch quần áo và vải tiếp theo tetraclorua carbon và trichloroethylene trong những năm sau đó. Ngày nay, perchloroethylene (perc), một lựa chọn an toàn hơn và nhanh hơn, là dung môi của sự lựa chọn.
 
 
Không có sự khác nhau giửa các tiệm giặt khô cơ bản giống nhau về quy trình giặt khô để làm sạch quần áo của bạn.
 
Phân loại và kiểm tra - Khi bạn mang quần áo của bạn, tất cả những tiệm giặt khô sử dụng một số loại quá trình gắn thẻ để đánh đấu quần áo của bạn, do đó, chúng không pha trộn với loại khác. Họ cũng sẽ kiểm tra quần áo của bạn cho bất kỳ tỳ vết, mất nút, từ trước không.
 
Xử lý vết bẩn - Một khi quần áo của bạn được gắn thẻ và kiểm tra, các cửa hàng giặt khô sẽ tìm vết bẩn và sẽ xử lý chúng trước để loại bỏ dễ dàng hơn.
 
Giặt khô - Sau khi các vết bẩn đã được qua xử lý, quần áo của bạn được đưa vào một máy giặt khô nơi chúng được làm sạch với perc.
 
Xử lý hậu ố bẩn - Nếu có bất kỳ vết bẩn còn lại, giặt khô sẽ sử dụng các hóa chất thích hợp, hơi nước, không khí, và một chân không để loại bỏ những gì còn lại.
 
Hoàn tất - Bước cuối cùng này bao gồm ép, gấp, bao bì, và làm mọi việc còn lại.
 
 
Nam Bình là công ty chuyên cung cấp hóa chất giặt khô
Bạn và đơn vị của bạn có thể tìm thấy hóa chất giặt khô cần thiết tại đây
Hãy liên hệ 0905 882 080 (Mr Nhựt) để được hổ trợ mua sản phẩm

<< Quay lại


Reporter :  admin
Source : 


  • x