Tin tức

Nguyên nhân gây viêm da và rung tóc bới H(2)O(2) và Monoethanolamine

(05/11/2014)


Hydrogen peroxide và Monoethanolamine là những thành phần chính gây bệnh viêm da và rụng tóc gây ra bởi thuốc nhuộm tóc.
 
 
 
 
BỐI CẢNH:
Thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng phổ biến để thay đổi màu sắc của tóc vì lý do thẩm mỹ. Tuy nhiên, mối quan tâm ngày càng tăng đối với bệnh viêm da và rụng tóc sau đó kết hợp với việc sử dụng lặp đi lặp lại các các sản phẩm thuốc nhuộm tóc, nhưng các thành phần gây bệnh vẫn chưa được làm sáng tỏ.
 
MỤC TIÊU:
Ở đây chúng ta nghiên cứu thuốc nhuộm tóc gây ra viêm da và rụng tóc thí nghiệm trên mô hình cơ thể chuột  để phát hiện ra các thành phần gây bệnh.
 
PHƯỚNG PHÁP
Sản phẩm thuốc nhuộm tóc thương mại có sẵn hoặc sự kết hợp của các thành phần của sản phẩm thuốc nhuộm tóc được bôi tại chỗ trong 3 ngày trên lưng của chuột cái C57BL / 6 con chuột và viêm da và rụng tóc đã được kiểm tra.
 
KẾT QUẢ
Những con chuột được điều trị bằng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thể những dấu hiệu rõ ràng các rụng tóc và viêm da. Để tìm hiểu các thành phần gây bệnh, sự kết hợp của các thành phần đại diện của thuốc nhuộm tóc bao gồm cả chất làm giảm, hỗn hợp của thuốc nhuộm và Monoethanolamine (MEA), ammonia và hydrogen peroxide (H (2)O(2)) đã được áp dụng và sau đó, rụng tóc và viêm da được đánh giá. Tất cả các nhóm được điều trị bằng các kết hợp có chứa H(2)O (2) và hỗn hợp thuốc nhuộm vô hiệu hóa được biểu hiện rụng tóc và viêm da. Thí nghiệm sau đó tiết lộ rằng H(2)O(2) và MEA hiệp đồng gây ra rụng tóc và viêm da. Kiểm tra mô học cho thấy căng thẳng oxy hóa có thể là cơ chế cơ bản tóc nhuộm viêm da gây ra. Nhất quán, H (2)O(2) và Monoethanolamine hiệp đồng gây ra stress oxy hóa và gây độc tế bào trong tế bào sừng của con người.
 
KẾT LUẬN:
Những kết quả này gợi ý rằng H(2)O(2) và Monoethanolamine có thể là thành phần quan trọng gây bệnh viêm da nhuộm liên quan đến tóc và rụng tóc.

<< Quay lại


Reporter :  admin
Source : 


  • x